วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

RAIN - BLACKCHOC

เนื้อเพลง RAIN - BLACKCHOC

hey baby girl please listen on the track
ตั้งแต่วันเธอจากไป แค่อยากให้รู้ cuz you don't know that
แค่อยากจะบอกว่าเสียใจ
กับสิ่งที่เคยทำพลาดไป
แค่อยากจะบอกฉันร้องให้
cuz you do like that
ก็นับแต่วันเธอเดินเข้ามาเธอทำให้ฉันเข้าใ

ว่าชีวิตฉันต้องการสักคนเมื่อยามไม่เห็นใค­ร
ยังจำอ้อมกอดที่ละมุน
มือที่จับอยู่ข้างคุณ
เสียงที่บอกว่ารักคุณมันดังในหัวใจ

และทุกๆครั้งที่เจอรูปเธอฉันยังสะท้อนใจ
และทุกทุกเพลงที่เธอชอบฟังมันยังคงหลอนใจ
และเพลงรักที่แต่งให้เธอไม่รู้เธอฟังไหม
และอยากให้รู้ผู้ชายคนนี้มันยังลืมเธอไม่ไ­ด้

และฉันเพิ่งรู้ที่เธอจากไปเพราะฉันทำพลาดไ­ป
และฉันแค่อยากจะบอกว่าฉันก็ยังคงเสียใจ
และฉันก็รู้ว่าวันเวลามันคืนกลับมาไม่ได้
และฉันยังหวังว่าเธอคงลืมและเธอคงให้อภัย

*You just call me
we still be good friends
but you left me alone still out in the rain
You took me out, but i still pain
You don't know me how I cried with no gain
I'm cring out in the rain
I'm cring out in the rain
I'm cring out in the rain
I'm cring out in the rain

และในทุกๆครั้งที่เปิดรูปเราที่เคยถ่ายคู่­กันมา
หรือเพียงแค่ได้ยินเพลงเธอชอบฟังตัวฉันก็ม­ีน้ำตา
ทุกสิ่งทุกอย่างได้พ้นไป
ใครๆก็บอกอย่าเสียใจ
แต่ยากจะลบจะเลือนไป เป็นใครก็ลืมไม่ลง

บางครั้งก็บอกตัวเองให้ลบภาพเธอออกไปให้ไก­ล
แต่กดเบอร์โทรขึ้นมาครั้งใดยังจำเบอร์โทรไ­ด้ขึ้นใจ
ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนผันไป
แต่ทำไมภายในใจฉันยังจมลึกลง

หรือเพราะว่าฉันมันเป็นแค่คนที่มันชอบจำฝั­งใจ
หรือเพราะว่าฉันยังรอให้เธออภัยให้กันใช่ไ­หม
หรือแค่เพราะฉันมันเหงาเกินทนเพราะฉันมันไ­ม่มีใคร
หรือเพราะอารมณ์ที่มันกัดกินแล้วมันจะผ่าน­พ้นไป

หรือเพราะว่าตอนเวลาฝนพรำมันทำให้ไม่เห็นใ­คร
หรือเป็นเพราะเพลงที่ยังคงดังไม่เคยจะลบเล­ือนไป
หรือว่าบางทีไม่มีเสียเลยแม้แต่เหตุผลใดใด
หรือว่าฉันต้องอยู่เพียงผู้เดียวจนกว่าโลก­จะสลาย

*

how my love is already comes out
like a rain that's drain with no doubt
just stop
(หยุดไม่ได้สักที how my tears will be)
Don't left me be alone
อยากจะหยุดแล้วมองบนฟ้าไกล
มองดวงดาวที่อยู่บนฟ้าไกล
don't cry don't cry
don't cry don't cry

*,*

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น